1. พิมพ์แบบฟอร์มความเห็นอาจารย์ที่ปรึกษา/อาจารย์ผู้สอนและคณะ(ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม) ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
2. กรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มให้เรียบร้อย แล้วนำไปผ่านความเห็นชอบจากอาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ผู้สอน และคณะ
3. จัดทำไฟล์ข้อมูลเป็น PDF ขนาดไม่เกิน 1 MB โดยแยกเป็น 2 ไฟล์ คือ 1) ไฟล์เหตุผล และ 2) ไฟล์ความเห็นอาจารย์ที่ปรึกษา/อาจารย์ผู้สอน และคณะ(PSU(SRT).006)
4. ป้อนรายละเอียดข้อมูลในระบบให้ถูกต้อง ครบถ้วน
5. เลือกเหตุผล พร้อมแนบไฟล์หลักฐานประกอบเหตุผล และแนบไฟล์ความเห็นอาจารย์ที่ปรึกษา/อาจารย์ผู้สอน และคณะ(PSU(SRT).006)
6. บันทึกข้อมูล
7. ตรวจสอบสถานะคำร้องผ่านเว็บ หลังจากยื่นคำร้องในระบบไปแล้ว 1 วัน
2. กรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มให้เรียบร้อย แล้วนำไปผ่านความเห็นชอบจากอาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ผู้สอน และคณะ
3. จัดทำไฟล์ข้อมูลเป็น PDF ขนาดไม่เกิน 1 MB โดยแยกเป็น 2 ไฟล์ คือ 1) ไฟล์เหตุผล และ 2) ไฟล์ความเห็นอาจารย์ที่ปรึกษา/อาจารย์ผู้สอน และคณะ(PSU(SRT).006)
4. ป้อนรายละเอียดข้อมูลในระบบให้ถูกต้อง ครบถ้วน
5. เลือกเหตุผล พร้อมแนบไฟล์หลักฐานประกอบเหตุผล และแนบไฟล์ความเห็นอาจารย์ที่ปรึกษา/อาจารย์ผู้สอน และคณะ(PSU(SRT).006)
6. บันทึกข้อมูล
7. ตรวจสอบสถานะคำร้องผ่านเว็บ หลังจากยื่นคำร้องในระบบไปแล้ว 1 วัน